Thailand Sport Magazine Sponsored

“โรนัลโด้” ขึ้นแท่นยิง 2 แฮตทริกเร็วสุดในประวัติศาสตร์ลีกซาอุดิอาระเบีย

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส กลายเป็นนักเตะที่สามารถทำ 2 แฮตทริก ได้รวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของลีกสูงสุดซาอุดิอาระเบีย หลังเจ้าตัวเหมาคนเดียว 3 ประตู ให้ต้นสังกัด อัล-นาสเซอร์ บุกเก็บชัยเหนือ ดาแม็ค เอฟซี 3-0

เกมดังกล่าวหัวหอกทีมชาติโปรตุเกส ระเบิดฟอร์มเก่งกดแฮตทริกในนาทีที่ 18 (จุดโทษ), น.23 และน.44 ช่วยให้ต้นสังกัดบุกต้อนเจ้าถิ่นด้วยสกอร์ 3-0 เดินหน้าเก็บชัย 3 นัดรวดในลีก มีเพิ่มเป็น 43 คะแนน จาก 18 นัด ยึดจ่าฝูงของตารางอย่างเหนียวแน่น

ทั้งนี้ถือเป็นการทำแฮตทริกครั้งที่ 2 ในรอบ 3 เกมหลังสุดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในการย้ายมาค้าแข้งในลีกซาอุดิอาระเบีย หลังก่อนหน้านี้เขาเหมาคนเดียว 4 ประตู ในเกมที่ อัล-นาสเซอร์ บุกถล่ม อัล เวห์ดา 4-0

และจากการตะบันสามประตูในเกมนี้ของศูนย์หน้าวัย 38 ปี ทำให้เข้าขึ้นแท่นเป็นนักฟุตบอลที่สามารถยิง 2 แฮตทริกได้รวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของลีกซาอุดิอาระเบีย ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 5 นัด นอกจากนี้ยังถือเป็นการทำแฮตทริกครั้งที่ 62 ในชีวิตการค้าแข้งของเจ้าตัวอีกด้วย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.