Thailand Sport Magazine Sponsored

“โค้ชดม” ชี้เจอโมร็อคโกต้องมีแต้ม เชื่อฟุตซอลไทยยกระดับแม้พ่ายโปรตุเกส

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


อุดม ทวีสุข ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตซอลชายทีมชาติไทย เชื่อว่าทีมมีการยกระดับขึ้นในการเล่นกับโปรตุเกส แม้จะไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ พร้อมชี้ว่าเกมต่อไปกับโมร็อคโก จะต้องมีความรัดกุมมากกว่าเดิม

“เกมกับโปรตุเกส ถือเป็นเกมที่มีความเข้มข้นสูง เพราะว่านักเตะในทีมรู้ว่าการเจอกับโปรตุเกส ทีมอันดับ 6 ของโลก ทุกคนก็ตั้งใจอย่างมาก การซ้อมที่ผ่านมาเรามุ่งมั่น และยกระดับการเล่น อย่างที่เห็น ว่าเราสู้กับโปรตุเกสได้ดีเลย ถือว่าเป็นอีกเกมที่ทีมชาติไทยได้ยกระดับการเล่น”

“เมื่อก่อนเราเจอเขา เราต้องตั้งรับเป็นส่วนใหญ่ แถมไม่มีโอกาสสร้างเกมรุก แต่เกมล่าสุดเราก็แสดงให้เห็นว่าเราต่อกรกับโปรตุเกสได้สูสี แต่เราขาดเรื่องรายละเอียด และความแม่นยำในการจบสกอร์ เรามีโอกาสเยอะ แต่ก็จบสกอร์ได้น้อย เรามีโอกาสขึ้นนำแต่ยังไม่แม่นยำมากพอ พอเขามีโอกาสเขาเปลี่ยนเป็นประตูได้ นี่คือทีมระดับโลก”

“สองเกมที่เหลือกับ โมร็อคโก กับ โซโลมอน ก็ต้องเก็บสามแต้มให้ได้ทั้งสองเกม เพื่อให้เราผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ ทุกคนก็ตั้งใจ และมุ่งมั่น และมีความชัดเจนในแนวทางกับสองเกมที่เหลือ”

“การรับมือกับโมร็อคโก เขาขยับและเคลื่อนที่ได้ดี และทำให้เราต้องมีวินัยในเกมรับมากขึ้น ทุกอย่างที่เราทำเพื่อสามแต้ม เราต้องรัดกุม ทุกคนพอใจกับการเล่นที่ผ่านมา ผลที่ออกมาก็ถือว่าน่าเสียดายที่ไม่มีแต้มจากโปรตุเกส ทุกคนยังมั่นใจและพร้อมสำหรับสองเกมที่เหลือ​ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ”

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลทีมชาติไทย จะลงทำการแข่งขันฟุตซอลโลก กลุ่มซี นัดที่สอง พบกับ โมร็อคโก ที่ ซัลกิริส อารีนา ในวันที่ 16 กันยายน 2564 เวลา 00.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)  ถ่ายสดทางช่อง PPTV36

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.