Thailand Sport Magazine Sponsored

“เสมาเพชร” แอบส่องการฝึก “ตะวันฉาย” ลั่นรู้หมดแล้วจะมาแนวไหน

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


“เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” อาศัยความสนิทสนมฉันพี่น้องแอบส่องการฝึกซ้อมของ “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ออกปากแซวรู้แกวหมดแล้วว่าน้องจะมาไม้ไหน แถมเตรียมเซอร์ไพรส์กลับ โดยจะเห็นกันในศึก ONE: HEAVY HITTERS ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 14 มกราคมนี้

ในที่สุด เสมาเพชร ผู้รั้งอันดับหนึ่งของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ก็ได้ฤกษ์ประมือกับนักมวยรุ่นน้องคนสนิทอย่าง ตะวันฉาย เสียที หลังจากไฟต์ล่าสุดเขาต้องเปลี่ยนคู่ชกไปเจอกับ “ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี” และเป็นฝ่ายโดนศอกเป็นแผลฉกรรจ์ถูกจับแพ้แตกไปอย่างน่าเสียดาย

ครั้งนี้ เสมาเพชร จึงตั้งใจเต็มที่เพื่อมาคว้าชัยเพราะหากเขาแพ้อีกครั้ง โอกาสในการรีแมตช์ชิงแชมป์กับราชันย์อมตะอย่าง “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” ย่อมหลุดลอยและเขาก็ต้องกลับไปนับหนึ่งใหม่อีกรอบ

สำหรับการเผชิญหน้ากับนักมวยรุ่นน้องที่สนิทสนมกันเป็นการส่วนตัวก็ไม่มีอะไรต้องกังวล เพราะเขามองเป็นหน้าที่ที่ต้องทำในฐานะนักกีฬา โดยเขาได้เตรียมฝึกซ้อมเพื่อรอเจอกับ ตะวันฉาย มาตลอดตั้งแต่ถูกประกบคู่ให้เจอกันตั้งแต่แรก ยิ่งไปกว่านั้น เสมาเพชร ยังรู้ทันด้วยว่าครั้งนี้ ตะวันฉาย จะมาไม้ไหนและเตรียมอะไรมาสู้กับเขา

“ด้วยความที่เราสนิทกันอยู่แล้ว เราก็เป็นเพื่อนกันในโซเชียล ผมเห็นเขาลงคลิปซ้อมอยู่บ่อย ๆ ผมก็เดาได้เลยว่าน้องเขาคงเตรียมเสริมศอก เสริมหมัดมาเล่นงานผมแน่ ๆ เพราะคราวที่แล้วในไฟต์ที่ผมเจอกับ ฤทธิ์เทวดา เขาน่าจะเห็นว่าผมพลาดโดนศอกแพ้มา เขาก็คงจะเสริมศอกมาในครั้งนี้ครับ”

“สำหรับผมก็เตรียมฝึกซ้อมทั้งหมัดและแข้ง และจะเน้นการเข้าทำแบบประชิดตัวเพราะน้องเขาตัวสูงใหญ่และมีอาวุธหนัก แต่ผมก็เตรียมอาวุธเสริมอื่น ๆ ไว้แก้ทางน้องเขาแล้วเหมือนกัน แต่ขอเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์บนเวทีดีกว่าครับ”

แฟน ๆ สามารถติดตามชมศึก ONE: HEAVY HITTERS ถ่ายทอดสด วันศุกร์ที่ 14 ม.ค.65 เริ่มคู่แรกเวลา 17.00 น. ผ่านทาง ONE Super App, YouTube ของ ONE Championship , AIS Play และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสด เวลา 21.30 น.

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.