Thailand Sport Magazine Sponsored

อบอุ่นหัวใจ!!! “มะนาว” สวมกอดส่งกำลังใจให้ “กวินทร์”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


แม้จะกลายเป็นอดีตคู่รักไปแล้วสำหรับ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารทีมชาติไทย กับ “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ นักแสดงสาวดีกรีนางเองดัง

ทว่าหลังการสูญเสียครั้งสำคัญของ กวินทร์ ที่ต้องเสียคุณพ่อ ประมวล ธรรมสัจจานันท์ ที่จากไปด้วยโรคมะเร็งตับอ่อน เหล่าบรรดาญาติมิตร และเพื่อนร่วมทีมชาติ และผู้คนในวงการกีฬาต่างร่วมงาน พร้อมส่งกำลังใจให้กับยอดนายทวารทีมชาติไทยรายนี้

และคนที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคือ “มะนาว” ศรีศิลป์ ที่สถานะคือ อดีตคนรัก นักแสดงสาวคนดัง ยังคงมีมิตรภาพ และกำลังใจให้กับ กวินทร์ อย่างดี

โดยมีการเผยภาพที่นางเอกสาวกำลังสวมกอดให้กำลังใจนายด่านทีมชาติไทย พร้อมข้อความว่า “กำลังใจคือสิ่งสำคัญที่สุดในเวลานี้ เดินหน้าต่อไปนะคะ คุณกวินทร์…. งานฌาปนกิจคุณพ่อประมวล ธรรมสัจจานันท์”

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่ต่างเข้าไปกดส่งหัวใจให้กับภาพในไอจีของนางเอกสาวจำนวนมากถึงกว่า 8 หมื่นราย

ขอบคุณภาพจากไอจี @manowsornsin

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.