Thailand Sport Magazine Sponsored

ความหวังใหม่! ลูกยางสาวยังบลัดมุ่งเป้าโอลิมปิก “พรพรรณ” สมทบ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น. นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พ.ท.ดร.สินธพ แก้วพิจิตร นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครปฐม, นายสุพจน์ ตุ้มประชา เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครปฐม และ นายสุพจน์ ใช้บางยาง รองเลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอล เดินทางไปยังศูนย์กีฬาเยาวชนเทศบาลนครปฐม จ.นครปฐม สถานที่เก็บตัวฝึกซ้อมของทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจ

นายกสมาคมวอลเลย์บอลได้กล่าวให้โอวาทและกำลังกับทีมวอลเลย์บอลหญิงที่กำลังเก็บตัวฝึกซ้อม เตรียมตัวสำหรับศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2021 ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน 2564 ทั้งนี้ พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตทีมชาติไทยเข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมหลังเดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น และพ้นระยะการกักตัวเป็นที่เรียบร้อย

นายสมพร กล่าวว่า “ได้เน้นย้ำนักกีฬาให้ทราบถึงเป้าหมายของสมาคมฯและความหวังของกีฬาวอลเลย์บอลว่าชุดนี้จะเป็นความหวังใหม่ของวงการวอลเลย์บอล ที่เราพุ่งเป้าสำหรับการเตรียมทีมสู่โอลิมปิกในอีก 4 ปีข้างหน้า ฉะนั้นการฝึกซ้อม การดูแลสภาพร่างกาย และในส่วนที่ต้องพัฒนาทั้งตัวเองรวมไปถึงด้านเทคนิค ขอให้ทุกคนทุ่มเท เพื่อจะได้สานฝันในการไปโอลิมปิก หรือทำหน้าที่แทนรุ่นพี่ตามที่แฟนวอลเลย์บอลต้องการ”

“อยากให้นักกีฬาคิดถึงเกียรติยศ ชื่อเสียง การให้การยอมรับและคำชื่นชมที่แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยมีต่อรุ่นพี่ เพื่อเป็นกำลังใจสำหรับตัวเอง สานความฝันตัวเองให้มาทดแทนรุ่นพี่ ซึ่งก็มีผลต่ออนาคตของพวกเขาเองด้วย”

“ผมเชื่อมั่นหลังจากที่ได้ตามดูการฝึกซ้อม และได้ทราบจากสตาฟโค้ชถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของนักกีฬา ทั้งนี้ต้องขอบคุณเทศบาลนครปฐม, สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครปฐม ที่ดูแลทีมและอำนวยความสะดวกในการฝึกซ้อม”

ขณะที่พรพรรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตทีมชาติไทย มองว่าการเก็บตัวในครั้งนี้มีนักกีฬาดาวรุ่งหลายคนเข้ามาร่วมทีมเป็นเรื่องที่ดี เป็นนักกีฬารุ่นใหม่ที่มีศักยภาพและฝีมือดีจากที่ได้ติดตามชมจากศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี อยากให้ทุกคนช่วยติดตามว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.