Thailand Sport Magazine Sponsored

“กัปตันช้าง” กำชับฟุตซอลไทย ห้ามประมาท “โมร็อกโก” เด็ดขาด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย​ กำชับเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาท โมร็อกโก เด็ดขาด แม้จะทำการบ้านมาอย่างดี

“โต๊ะเล็กช้างศึก” ทีมชาติไทย ออกสตาร์ทด้วยการแพ้ต่อโปรตุเกส 1-4​ ส่วน โมร็อกโก เอาชนะ หมู่เกาะโซโลมอน ไป 6-0 ในเกมแรกของฟุตซอลโลกก 2021 กลุ่ม ซี

“การเจอกับ โมร็อคโค แม้เราจะได้ศึกษาวีดีโอการเล่นของเขามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เราก็จะประมาทไม่ได้เพราะพวกเขาก็มีความสามารถเฉพาะตัวที่ดี​ ซึ่งเราก็ต้องรัดกุมและเล่นตามแผนของเรา” กฤษดา กล่าวเริ่ม

“เกมกับโปรตุเกส ถือว่าเราทำได้ดี เราได้เจอกับแชมป์ยุโรป เราทำได้ดีในครึ่งแรก และนำก่อนด้วย แต่มาโดนตีเสมอ ทำให้โมเมนตัมเทไปทางเขา”

“หลังจบครึ่งแรก และเราก็มาโดนยิงขึ้นนำ และเสียสมาธิ และเสียสองประตู ทำให้เป็นงานที่ยากของเรา ทุกคนก็ทำได้ดีกับการเจอกับแชมป์ยุโรป” กัปตันช้าง ทิ้งท้าย

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลทีมชาติไทย จะลงทำการแข่งขันฟุตซอลโลก กลุ่มซี นัดที่สอง พบกับ โมร็อคโก ที่ ซัลกิริส อารีนา ในวันที่ 16 กันยายน 2564 เวลา 00.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)  ถ่ายสดทางช่อง PPTV36

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.